Tivi Vsmart – Đánh giá nhanh chiếc Tivi VSMART 55KE8500

Vsmart là công ty sản xuất điện thoại của thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm giá tốt. Hiện nay công ty cũng đang sản xuất các dòng Tivi Vsmart hiện đại với đủ các dòng sản phẩm từ 43 cho đến 55” và họ cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong phân khúc 15 triệu thì Vsmart cho lựa chọn TV VSMART 55KE8500 vậy chiếc tivi này có những tính năng gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm nhé.

Nội dung tóm tắt

 Thông số kỹ thuật của TV VSMART 55KE8500?

Hình ảnh Tivi Vsmart
Hình 1.VSMART TV 55KE8500                                                                                                         
  • Độ phân giải: 4K HDR10
  • Màn hình: 55”
  • Bộ nhớ: 8Gb
  • Hệ điều hành: AndroidTV
  • Điều khiển giọng nói: Google Assistant
  • Kết nối internet: Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0
  • Cổng HDMI 2.0: 4 cổng, AV, Digital Audio, RF
  • Cổng USB 2.0: 2 cổng, LAN
  • Hệ thống truyền hình: DVB-T/T2, UHF/VHF
  • Công nghệ xử lý hình ảnh: HDR10, 10bit
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus
  • Kích thước có chân đế: 1223.8 x 764.1 x 248.7mm
  • Kích thước không chân đế: 1223.8 x 713.5 x 58mm
  • Trọng lượng: ~15,99kg

Đánh giá nhanh về Tivi VSMART 55KE8500

Đây là sản phẩm Android TV chuẩn cho người Việt?

Hình ảnh Tivi Vsmart
Hình 2 Độ mỏng của VSMART TV 55KE8500

Thiết kế

  • Android Tivi Vsmart 4K 55” 55KE8500 có thiết kế hiện đại, tinh tế với điểm nhấn viền màn hình của tivi mỏng giúp tạo ra sự chân thực của hình ảnh cũng như tăng sự trải nghiệm của người dùng. Các cạnh góc của tivi đều được bo cong thể hiện sự mềm mại kết hợp với thiết kế phần chân đế chữ V bằng kinh loại giúp cho chiếc tivi tiết kiệm diện tích và hiệu quả khi đặt trên bàn. Thêm nữa, với thiết kế chân đế giấu dây sẽ tạo nên nét thẩm mĩ cho không gian sống của bạn.
  • Vsmart Tivi tích hợp đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho dàn giải trí tại gia. Kết nối không dây với Wifi và Bluetooth 5.0. Tích hợp 4 cổng HDMI cho phép kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Các cổng được chia làm hai khu vực theo phương ngang và dọc phù hợp cho các vị trí mà người dùng muốn đặt (trên bàn, treo tường).
  • Thiết kế khai phóng góc nhìn, trọn vẹn toàn khung hình, với viền kim loại thể hiện sự hiện đại, sang trọng tối ưu trải nghiệm thị giác cho người xem.
  • Trên điều khiển được tích hợp sẵn nút Youtube để dễ dàng truy cập trực tiếp vào ứng dụng một cách nhanh chóng. Đây là ứng dụng phổ biến mà đa số người dùng hay sử dụng để giải trí. Dường như Tivi Vsmart đã thấu hiểu thói quen người dùng nên tích hợp nút bấm nhanh để tăng tiện ích cho người sử dụng
Hình ảnh Tivi Vsmart
Hình 3 Màn hình VSMART TV 55KE8500

Hình ảnh

  • Màn hình với độ phân giải cao 4K UHD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và nổi bật gấp 4 lần TV Full HD thông thường giúp cho trải nghiệm của người dùng được trải nghiệm những thước phim chân thật. Nhưng có lẽ do chưa có nhiều kinh nghiệm, nên Vsmart chưa tạo ra được chất lượng hình ảnh đẹp như LG và có vẻ hơi nhòe, màu đen chưa sâu. Màu sắc chưa thực sự tươi sáng, và sống động. Đây có lẽ cũng là điều mà hãng nên nghiên cứu và tiếp tục cải tiến trên những thế hệ Tivi tiếp theo của mình.
  • Tràn viền bất tận và với góc nhìn lên đến 170 độ cho việc xem TV trở nên dễ dàng hơn đem lại cảm giác như bạn đang ở tại nơi đó chứ không phải là đang xem qua một thiết bị điển tử.

 

Âm thanh

Tivi Vsmart sử dụng công nghệ Dolby Digital
Hình 4 Âm thanh Dolby Digital của VSMART 55KE8500
  • Âm thanh đỉnh cao cùng DOLBY Digital Plus – hỗ trợ công nghệ Dolby DS 12 tiên tiến, tối ưu âm thanh cho nhiều môi trường khác nhau.
  • Với dàn âm thanh tích hợp công nghệ này bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh mức khá kể cả với những người khó tính nhất.
  • Âm thanh của Tivi Vsmart rõ ràng, không bị rè khi bật âm lượng lớn.

Tính năng

Hình ảnh Tivi Vsmart
Hình 5 Các tính năng của Tivi Vsmart 55KE8500

 

  • Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng có thể trò chuyện hoặc ra lệnh cho Tivi Vsmart bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung – Nam. Với các tính năng ngày càng thông minh hơn của Google. Trong thời gian tới, thông qua việc tập trung cho các dự án Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), tivi Vsmart sẽ không chỉ dừng lại là thiết bị nghe, nhìn thuần túy mà sẽ đóng vai trò trung tâm của gia đình, cho phép điều khiển, tắt mở các thiết bị nhà thông minh (SmartHome) trong hệ sinh thái sản phẩm của Vingroup.
  • Sử dụng hệ điều hành android thân thiện, dễ sử dụng với hầu hết người xem từ già đến trẻ nhỏ.
  • Tivi Vsmart cũng tích hợp sẵn các nội dung số như DVB-T2, hay một số ứng dụng như Youtube, FPT Play, VTVCab, THVL, …Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tải thêm các ứng dụng trên appstore như một chiếc điện thoại di động thông thường.
  • Trong menu tùy chọn của tivi vsmart cho phép chúng ta tùy chỉnh được các chế độ hình ảnh khác nhau tương ứng với từng nội dung đang xem, bật tắt HDR và Dolby Vision.
  • Lướt web, xem phim youtube, netflix mượt mà không bị giật lag
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để kết nối với những thiết bị chơi game ngoài như PS4, PS5, tay cầm, …

Tivi VSMART 55KE8500 có đáng mua hay không?

Nhìn chung, với phân khúc giá 15 triệu cho một chiếc tivi thông minh với những tính năng trên đã đề cập thì đây là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đến. Chiếc Tivi Vsmart đáp ứng được hoàn toàn các tác vụ cũng như nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng từ xem truyền hình đến xem Internet.

Tivi Vsmart sẽ phù hợp hơn với những người dùng không quá yêu cầu cao về mặt hình ảnh. Tuy nhiên nếu xét đến các thiết bị khác cùng phân khúc thì Tivi Vsmart có phần vượt trội hơn có thể kể như phần giao diện người dùng bằng Tiếng Việt, tính năng dễ sử dụng nhờ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android làm cho chiếc Tivi Vsmart giống như một chiếc điện thoại màn hình lớn. Các dịch vụ hỗ trợ sau bán của Tivi Vsmart được xử lí, giải quyết nhanh chóng đây cũng là một trong những điểm cộng đáng được nói đến.

Độ phân giải cao, màn hình tràn viền cùng dàn âm thanh công nghệ cao, sống động sẽ giúp bạn có những phút giây trải nghiệm, thư giãn bên gia đình và người thân một cách trọn vẹn.

Mua Tivi Vsmart 55KE8500 ở đâu?

Tivi Vsmart hiện nay đang được bán tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Vsmart trên toàn quốc. Ngoài ra người dùng có nhu cầu có thể tìm đến các trung tâm thương mai hay các nhà bán lẻ đồ điện tử như Điện máy xanh, Media Mart, Vincom, Phong Vũ, …

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tham khảo thêm trên các trang thương mại điện tử như

Shopee, Lazada, Tiki hay chính trang chủ chính thức của Tivi Vsmart được cập nhập bên dưới.

KẾT LUẬN

Qua đánh giá Android Tivi Vsmart 4K 55KE8500, có thể nói rằng Tivi Vsmart cần cải tiến thêm để tăng độ hoàn thiện, nhưng nếu so sánh với những chiếc Android TV cùng kích cỡ và cùng phân khúc giá thì đây là một sự lựa chọn không tồi.

Hệ sinh thái của Vsmart đang dần hình thành ngoài mảng về điện thoại smartphone, thì mảng Tivi Vsmart cũng đang có những bước chân đầu tiên đáng khen ngợi khi gia nhập ngành. Với khả năng và năng lực của Vsmart, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào tương lai sẽ tạo ra được những sản phẩm Tivi smart cạnh tranh với các ông lớn trên thị trường bây giờ.

Hi vọng qua bài viết trên, đã giúp cho các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về chiếc Tivi Vsmart để có thể hỗ trợ giúp mọi người có thêm một kênh thông tin cho dự định sắp tới của mình.

Có thể bạn chưa biết?

Xem thêm các bài viết hữu ích khác tại địa chỉ: https://www.suckhoedothi.com/

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, mức giá của Tivi Vsmart tại: https://www.vsmart.net/vi/tv-55ke8500 

Các bài viết công nghệ khác tại đây >>>>

 

Sinh viên thực hiện: Đỗ Duy Hùng- MSV: 18050467