TOP 5 TINH CHẤT DƯỠNG DA GIÚP PHỤC HỒI ĐỈNH NHẤT 2020

Men bia- một sản phẩm làm đẹp da

Nội dung tóm tắt

Bạn lo lắng vì da bạn có những vấn đề như mụn, thâm, có những vết đốm nhỏ li ti hay lão hóa nhanh nhưng không biết sử dụng mỹ phẩm dưỡng da nào? Bạn nghe nói rằng để có thể giải quyết những khuyết điểm đó hiệu quả thì phải dùng đến tinh chất dưỡng da nhưng bạn lại không biết loại sản phẩm nào là phù hợp và tốt nhất cho bạn bởi hiện tại trên thị trường có hàng nghìn loại mỹ phẩm phục hồi? Vậy thì hãy để mình gợi ý cho bạn những tinh chất dưỡng da được đánh giá là tốt nhất năm 2020 này nhé. Đảm bảo sau khi xem xong danh sách này bạn sẽ tìm ra được sản phẩm cho riêng mình.

Việc thêm các tinh chất dưỡng da nói riêng hay các sản phẩm có chức năng phục hồi làn da vào routine là rất quan trọng đối với những bạn đang trong trường hợp điều trị mụn, trị thâm sau mụn, da không đều màu, khô ráp, thậm chí bị kích ứng.

Sử dụng các tinh chất phục hồi ngoài việc chỉ để cải thiện các tình trạng trên, nó còn giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da nữa đấy. Một hàng rào bảo vệ khoẻ thì da bạn sẽ rất khó bị tổn thương hay các tình trạng da xấu xí vừa nêu ở trên sẽ khó mà tái đi, tái lại nữa.

Việc lựa chọn các loại tinh chất phục hổi cũng cần thật nghiêm ngặt, kĩ lưỡng hơn và phải đáp ứng các tiêu chí dưới đây để không gây kích ứng cho da:
– Không cồn
– Không hương liệu hoặc rất hạn chế hương liệu có hại cho da
– Tránh tất cả thành phần nhạy cảm có thể
– Dĩ nhiên phải chứa rất rất nhiều các thành phần có khả năng hồi phục.
Sau khi xem xét và cân nhắc đánh giá kĩ lưỡng những tiêu chí trên thì đây là Top5 tinh chất dưỡng da tốt nhất năm 2020 mà bạn nên thử nhé!
  1.  Tinh chất B56 Lucenbase
  2. TEANA ANTI-REDNESS SUPER PEPTIDES
  3. Krave Beauty Great Barrier Relief
  4. Dr.Wu DermLab Niacinamide 10% + Panthenol 1%
  5. COSRX Centella Blemish Ampule

Tinh chất B56 Lucenbase

Giá: 219K
Link mua sản phẩm:

https://shorten.asia/s7z8n2zg

https://shorten.asia/BaAR6Ear

Tinh chat B56 Lucenbase
Tinh chat B56 Lucenbase

 

Nhà Lucenbase là một hãng mỹ phẩm luôn cho da những loại mỹ phẩm dưỡng da KHÔNG CỒN KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG HỀ CÓ MÙI LUÔN.

  • Sản phẩm tinh chất dưỡng da này chứa 5.2% tổng nồng độ cho Vitamin B5 và Vitamin B6 nhưng thiên về B6 hơn. Cho bạn nào chưa biết thì B6 là một chất chống Oxi hóa và phục hồi da rất mạnh nhưng cùng thuộc nhà Vitamin nhóm B nên rất lành với da. B5 đứng ngay thứ 2 giúp dưỡng ẩm và hồi phục da tiếp theo mới là Glycerin chứ không phải nền cồn béo thông thường.
  • Biophytex hợp chất chống kích ứng, giúp trắng sáng da hơn nhập khẩu từ Đức và Pionin nhập nhẩu từ Pháp. Hai thành phần hồi phục da từ thực vật cao cấp đều được nhập khẩu và thường được dùng trong các dược mỹ phẩm ( Pionin thường dùng trong dược mỹ phẩm của Nhật ).
  • HYDROXYETHYLPIPERAZINE ETHANE SULFONIC ACID, Tranexamic acid và Rosmarinic acid đều được Rating Best làm sáng da và đều rất an toàn. Công thức chứa Protein thủy phân, hoa cúc và ti tỉ các thứ để dưỡng ẩm hồi phục.

Ngoài ra chất của loại tinh chất dưỡng da này cũng thấm rất nhanh nhưng vẫn rất đủ ẩm, khuyết điểm là có chiết xuất Lavender nhưng rất ít không hề có mùi
Điểm 9.8 /10

TEANA ANTI-REDNESS SUPER PEPTIDES

Giá: 295k
Link mua sản phẩm:

https://shorten.asia/F5Zuu6D2

teana super peptides anti redness

Dùng tinh chất dưỡng da này để tạm biệt thâm mụn, thường tốt nhất là cho mụn viêm, và kể cả các vấn đề với vết thâm đỏ. KHÔNG CỒN KHÔNG HƯƠNG LIỆU, dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt ĐÁP ỨNG ĐÚNG 4 YÊU CẦU CỦA 1 LOẠI TINH CHẤT PHỤC HỒI CHO DA MỤN LÀ : CẤP ẨM, PHỤC HỒI, TĂNG KHẢ NĂNG BẢO VỆ VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ KẾT HỢP VỚI BHA ĐỂ TRỊ MỤN.

Tổ hợp các thành phần của tinh chất dưỡng da này đỉnh luôn:

  • Delisens (chính là Citric acid, acetyl hexapeptide-49) – dịu nhẹ với da nhạy cảm giảm nhanh kích ứng da, giảm viêm sưng và thâm đỏ sau trị mụn.
  • Telangyn (Acetyl Tetrapeptide-40) – Giảm đỏ và giãn mạch kéo dài vì mụn viêm nặng để lâu.
  • Axit 3D hyaluronic là một hệ thống 3D đặc biệt để đưa các thành phần vào sâu trong da và giữ ẩm ở mọi cấp độ nhờ các phân tử có trọng lượng khác nhau.
  • SEPITONIC M3 (ZinC gluconate, Copper Gluconate) – Zin C thì cực kì nhẹ dịu, làm dịu cho da mụn trong khi Copper lại là thành phần phục hồi cực kì đỉnh cao, Thường hay gọi là tế bào gốc phục vụ cho việc lăn kim ở các spa.
  • Laminixyl IS – cải thiện tính toàn vẹn và chức năng của da bằng cách tăng cường hợp chất dermo-biểu bì.
  • Neomatrix (Sh-pentapeptide-6 sp) – tái tạo ma trận ngoại bào và giảm nếp nhăn.
  • Pentapeptide-31 là một công nghệ để tối ưu hóa và bảo vệ nhóm tế bào gốc biểu bì của bạn để tự trẻ hóa da.
    Dùng được cả sáng và tối, nhưng kết hợp với BHA/AHA để đạt hiệu quả cao nhất

Điểm 10/10

Krave Beauty Great Barrier Relief

Giá: 700k
Link mua sản phẩm:

https://shorten.asia/e6cybTpH

https://shorten.asia/jhUkEWHS

https://shorten.asia/U4zj8NJF

Krave Beauty Great Barrier Relief
Krave Beauty Great Barrier Relief

Great Barrier Relief là một loại tinh chất dưỡng da giúp phục hồi hàng rào, làm dịu và bảo vệ da bị tổn thương sau mụn, đồng thời làm đều màu da ổn áp nữa.

  • CALOPHYLLUM INOPHYLLUM SEED OIL (dầu mù u) với tác dụng giúp giảm mụn trứng cá, giảm hoặc ngăn ngừa sẹo do mụn, đốm sắc tố, thậm chí cả các vết rạn nứt da, da và nó là một thành phần thiết yếu trong các loại kem chống nhăn và chống lão hóa.
  • Niacinamide 2% hồi phục màng bảo vệ da, điều tiết dầu nhờn trên da, làm sáng da, giảm thâm mụn, thâm đỏ, se khít lỗ chân lông. Lactic acid tế bào chết, kháng khuẩn, giảm kích thước lỗ chân lông, làm giảm tiết bã nhờn, kích thích sản sinh ceramide – ngăn ngừa lão hoá.
  • Ngoài ra, Squalane, Ceramide, Serine (1 loại amino acid), Ure đều có khả năng khôi phục hàng rào bảo vệ da hiệu quả. Tocopheryl Acetate trong loại tinh chất dưỡng da này còn có khả năng chống oxi hoá.

Texture của loại tinh chất dưỡng da này thì giống lotion hơn, màu trắng đục. Chai dạng pump khá xịn sò. Không cồn, không hương liệu, không dầu khoáng. Nói chung chai này là cực đỉnh với những bạn cần phục hồi làn da mụn mà còn khô nè

Điểm: 9,5/10

Dr.Wu DermLab Niacinamide 10% + Panthenol 1%

Giá: 400k
Link mua sản phẩm:
https://shorten.asia/r8DNgUXw

https://shorten.asia/cPERpJDw

https://shorten.asia/qmQgnQSR

https://shorten.asia/PYfDUrgw

https://shorten.asia/rBvpMGdb

Dr.Wu DermLab Niacinamide 10% + Panthenol 1%
Dr.Wu DermLab Niacinamide 10% + Panthenol 1%

Vốn Là thương hiệu tiên phong trong việc mang khái niệm dưỡng da vi phẫu áp dụng vào việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm dưỡng da giúp tối ưu hóa hiệu quả thẩm thấu, Dr.Wu được đề cao là một hãng dược mỹ phẩm chuyên nghiệp với các sản phẩm đều được sản xuất trong phòng thí nghiệm đạt chuẩn, không chứa hương liệu và không chứa cồn, an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

  • Dòng tinh chất dưỡng da Derma lab này chứa công nghệ xâm nhập vi mô độc quyền giúp các chất active Niacinamide và B5 thấm nhanh và sâu hơn, đồng thời phát huy hiệu quả lâu dài.
  • Niacinamide 10% hồi phục màng bảo vệ da, điều tiết dầu nhờn trên da, làm sáng da, giảm thâm mụn, thâm đỏ, se khít lỗ chân lông.Panthenol 1% (vitamin B5) kích thích quá trình tái sản xuất collagen, kháng viêm, giảm kích ứng.
  • Dicaprylyl carbonate: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Allantoin: Giúp da giữ nước tốt hơn, tẩy tế bào chết nhẹ cho da, giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn và phục hồi vết thương do mụn để lại. HA có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm tốt.
  • Không chứa cồn và hương liệu, an toàn đối với da nhạy cảm.

Texture của loại tinh chất phục hồi này cũng ở dạng sữa lỏng, trong suốt và thẩm thấu nhanh. Vì là dược mỹ phẩm nên hiệu quả sử dụng cũng được đánh giá là khá cao và khó gây kích ứng. Giá thì cũng phù hợp đối với hiệu quả nhe

Điểm: 9.8/10

COSRX Centella Blemish Ampule

Giá: 400k
Link mua sản phẩm:
https://shorten.asia/gfH6URtW

https://shorten.asia/uyvMuFeD

COSRX Centella Blemish Ampule
COSRX Centella Blemish Ampule

COSRX là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, các loại tinh chất dưỡng da tới từ thương hiệu này thì khá là dịu nhẹ và phù hợp với làn da người châu Á.

Đây là một tinh chất phục hồi với công dụng rất đơn giản là làm dịu và dưỡng da, nên phù hợp cho ai mà da có break out hay bị kích ứng hoặc sau khi nặn mụn.

  • Bảng thành phần của dòng mỹ phẩm dưỡng da này có hơi đơn giản nhưng thực sự an toàn, đúng với tiêu chí da càng kích ứng càng phải tối giản các chất sử dụng. Chứa 85% nước lá Centella Asiatica và chiết xuất Centella Asiatica, có khả năng ngăn ngừa sự bùng phát của mụn bằng cách cân bằng lại quá trình sản xuất bã nhờn, chống oxi hoá, đồng thời duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, nên là cũng phù hợp với da dầu nữa. Ngoài ra còn có Chlorophyllin-Copper Complex, Arginine, Allantoin… cũng giúp phục hồi da hiệu quả.
  • Nếu da ai mà đang sử dụng spot treatment với benzoyl peroxide, hoặc sử dụng retinol mà da bị căng và khô thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp để trở thành tinh chất dưỡng da cần phải có và để da tránh bị nhạy cảm nhé.

Không cồn, không hương liệu, không dầu khoáng luôn. Dùng sau bước toner và cái này phải khóa ẩm kỹ càng bằng kem dưỡng nha vì kết cấu lỏng nên tinh chất dưỡng da này hơi dễ bị bay hơi.

Điểm 9,5/10


Trên đây là 5 loại tinh chất dưỡng da mà mình nghĩ rằng sẽ giúp ích cho bạn rất tốt trong việc hồi phục và bảo vệ da trước tác hại của môi trường xung quanh cũng như giúp giảm tình trạng lão hóa da. Các sản phẩm đều đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng về chất lượng tốt, uy tín và được kiểm định nghiêm ngặt như Lucenbase, Teana, Krave Beauty, DR.WU hay cuối cùng là nhà COSRX. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ra cho mình một em tinh chất dưỡng da phù hợp nhất với tình trạng da của mình đúng không nào, hoặc bạn cũng có thể tậu cả 5 em về để trải nghiệm dần dần từng em một để được thấy da mình xinh hơn từng ngày nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Dưới đây mình cũng có thêm một số bài viết liên quan đến mỹ phẩm dưỡng da mà chắc có lẽ bạn sẽ quan tâm để có một làn da đẹp nhé!

https://www.suckhoedothi.com/top-4-mat-na-duong-cho-da-daumun-gia-hoc-sinh/

https://www.suckhoedothi.com/top-4-sua-duong-am-da-duoc-danh-gia-tot-nhat/