15 phim Giáng sinh siêu kinh điển không thể bỏ lỡ cho người cô đơn năm 2020

Không khí giáng sinh đã tràn ngập và rộn ràng khắp nơi, có những người sẽ tận hưởng ăn uống,cùng xem những bộ phim Giáng sinh cùng quây quần bên gia đình, nhưng có những người cô đơn một mình thì họ sẽ nên làm gì để hòa mình vào không khí giáng sinh, quên đi cái lạnh lẽo? Sức khỏe đô thị xin dành tặng bạn 15 bộ phim Giáng sinh siêu kinh điển nhấm nháp tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày bộn bề công việc không chỉ hài hước mà có những phút giây vô cùng xúc động!

Top 15 phim Giáng sinh sau sẽ giúp bạn hết cô đơn trong mùa Noel 2020 này!

Nội dung tóm tắt

Klaus – Câu chuyện Giáng Sinh

  • Đạo diễn: Sergio Pablos, Carlos Martínez López (đồng đạo diễn)
  • Biên kịch: Sergio Pablos (truyện gốc), Sergio Pablos
  • Các ngôi sao: Jason Schwartzman, J.K. Simmons, Rashida Jones
  • Xem trên: Netfilx
Phim giáng sinh siêu kinh điển 2020

Khi Jesper (Jason Schwartzman) tự nhận mình là sinh viên tệ nhất của học viện bưu chính, anh ta đóng quân trên một hòn đảo băng giá phía trên Vòng Bắc Cực, nơi những người dân địa phương thù địch hầu như không trao đổi lời nói chứ đừng nói đến thư từ. Jesper sắp bỏ cuộc khi anh tìm thấy một đồng minh ở giáo viên địa phương Alva (Rashida Jones), và phát hiện ra Klaus (J.K. Simmons, người đoạt giải Oscar), một thợ mộc bí ẩn sống một mình trong căn nhà chứa đầy đồ chơi thủ công.

Những tình bạn không có khả năng này mang lại tiếng cười cho Smeerensburg, tạo nên một di sản mới của những người hàng xóm hào phóng, truyền thuyết ma thuật và những chiếc tất được treo trên ống khói một cách cẩn thận. Một bộ phim hài Giáng sinh hoạt hình do người đồng sáng tạo Despicable Me Sergio Pablos chỉ đạo, KLAUS đồng diễn viên Rashida Jones, Jason Schwartzman và JK Simmons.

Love actually ( Tình yêu thực sự)

phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Bộ phim hài lãng mạn cuối cùng của các nhà sản xuất Bridget Jones ‘Diary và Notting Till. Hài hước, không thể cưỡng lại và ấm áp, một dàn diễn viên toàn sao (Hugh Grant, Liam Neeson, Colin Firth và Emma Thompson, …) sẽ đưa bạn vào một chuyến tham quan ngoạn mục về những khúc quanh thú vị của tình yêu. Rơi vào câu thần chú của tình yêu thực tế và chia sẻ những tiếng cười và sự quyến rũ một lần nữa.

Love Actually trở thành bộ phim hài lãng mạn có doanh thu cao nhất vào dịp cuối tuần trong lịch sử phim được công chiếu ở Anh và giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Anh quốc.

 A very Harold & Kumar (2011) –  Câu Chuyện Giáng Sinh Của Harold Và Kumar

  • Diễn viên chính: John Cho, Kal Penn, Neil Patrick Harris, Fred Melamed
  • Đạo diễn: Todd Strauss-Schulson
  • Xem trên: tvzing
    phim giáng sinh 2020
    phim giáng sinh 2020

Sáu năm đã trôi qua kể từ Vịnh Guantanemo, khiến Harold và Kumar xa cách nhau với những gia đình, bạn bè và cuộc sống rất khác nhau. Nhưng khi Kumar đến trước cửa nhà Harold trong kỳ nghỉ lễ với một gói bí ẩn trên tay, anh ta đã vô tình làm cháy cây thông Noel yêu quý của bố vợ Harold. Để giải quyết vấn đề, Harold và Kumar bắt tay vào một nhiệm vụ xuyên thành phố New York để tìm cây thông Noel hoàn hảo, một lần nữa lại gặp rắc rối ở mỗi ngã rẽ.

 A Christmas Carol (Giáng Sinh Yêu Thương)

phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Phim dựa theo câu chuyện của Charles Dicken về một ông già keo kiệt phải đối mặt với Bóng ma của Lễ Giáng Sinh năm trước, năm nay và những năm sắp tới.

Miser Ebenezer Scrooge bị đánh thức vào đêm Giáng sinh bởi những linh hồn đã tiết lộ cho anh ta sự tồn tại đau khổ của chính anh ta, những cơ hội mà anh ta đã lãng phí trong tuổi trẻ, sự tàn nhẫn hiện tại của anh ta và số phận thảm khốc đang chờ đợi anh ta nếu anh ta không thay đổi cách của mình. Scrooge phải đối mặt với câu chuyện ngày càng cay đắng và hèn hạ của chính mình, đồng thời phải quyết định tương lai của chính mình sẽ ra sao: cái chết hay sự cứu chuộc.

 Krampus (2015)

phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Jeremy, một cảnh sát địa phương sống trong một quá khứ khó hiểu, dành thời gian hiện tại để tìm kiếm kẻ bắt cóc mình khi còn nhỏ. Sau khi những đứa trẻ khác bắt đầu mất tích, Jeremy xâu chuỗi sự thật và nhận ra rằng kẻ bắt cóc thời thơ ấu của anh có thể là một sinh vật của truyền thuyết yuletide cổ đại, Krampus, anh trai của Thánh Nick, và là kẻ trừng phạt những đứa trẻ thực hiện những hành vi xấu xa khôn lường mà không để lại hậu quả. Liệu Jeremy có thể giết Krampus và ngăn thêm những đứa trẻ mất tích?

 The Christmas Chronicles – Biên niên sử Giáng sinh

Biên niên sử Giáng sinh, một cuộc phiêu lưu kỳ nghỉ của nhà sản xuất Chris Columbus (“Ở nhà một mình”, “Harry Potter”) và đạo diễn Clay Kaytis (“Phim về những chú chim nổi giận”), kể về câu chuyện của chị và em trai, Kate (Darby Camp) và Teddy Pierce (Judah Lewis), người có kế hoạch đêm Giáng sinh để bắt ông già Noel (Kurt Russell) trên máy quay trở thành một cuộc hành trình bất ngờ mà hầu hết trẻ em chỉ có thể mơ về.

Sau khi biết được sự xuất hiện của ông già Noel, họ lẻn vào chiếc xe trượt tuyết của ông, khiến nó bị va chạm và suýt trật bánh vào lễ Giáng sinh. Khi màn đêm hoang dã của họ mở ra, Kate và Teddy cùng làm việc với ông già Noel – như bạn chưa từng thấy ông ấy trước đây – và những Yêu tinh trung thành của ông ấy để cứu Giáng sinh trước khi quá muộn.

 The man who invented christmas (2017) – Người Phát Minh Ra Giáng Sinh

  • Diễn viên chính: Dan Stevens (IV) , Christopher Plummer, Jonathan Pryce, Miriam Margolyes
  • Đạo diễn: Bharat Nalluri
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Vào năm 1843 tại London, tác giả Charles Dickens nhận thấy mình gặp khó khăn về tài chính sau khi viết liên tiếp ba cuốn tiểu thuyết không thành công. Khát vọng thành công, Dickens dựa vào cảm hứng đời thực và trí tưởng tượng sống động của mình để biến Ebenezer Scrooge, Tiny Tim và các nhân vật kinh điển khác trở nên sống động trong “A Christmas Carol”, mãi mãi thay đổi mùa lễ thành lễ kỷ niệm được biết đến ngày nay.

 Rare exports: A christmas tale (2010)- Dị bản: Quỷ già Noel

  • Diễn viên chính: Onni Tommila, Jorma Tommila, Ilmari Järvenpää, Peeter Jakobi
  • Đạo diễn: Jalmari Helander
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Ở sâu trong dãy núi Korvatunturi, sâu 486 mét, có một bí mật được giữ kín trong Giáng sinh. Đã đến lúc phải đào nó lên. Giáng sinh này mọi người sẽ tin vào ông già Noel. Khác với ông già Noel theo truyền thuyết, trong bộ phim Qủy già Noel 2010 khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì đi tặng quà cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Những “chú lùn” trong truyền thuyết sẽ đi bắt cóc những đứa bé trong thị trấn.

 The nightmare before christmas (1993) – Đêm kinh hoàng trước giáng sinh

  • Diễn viên chính: Chris Sarandon, Catherine O’Hara, Glenn Shadix, Danny Elfman
  • Đạo diễn: Henry Selick, Tim Burton
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Jack Skellington, vua bí ngô của Thị trấn Halloween, cảm thấy nhàm chán với việc năm nào cũng làm điều tương tự cho Halloween. Một ngày nọ, anh ta tình cờ đến Thị trấn Giáng sinh, và lấy ý tưởng về Giáng sinh đến mức anh ta cố gắng nhờ những con dơi, ma cà rồng và yêu tinh của Thị trấn Halloween giúp anh ta trang bị vào Giáng sinh thay vì Halloween – nhưng than ôi, họ có thể ‘ không hiểu nó khá đúng.

Kỳ nghỉ Giáng sinh của National Lampoon (1989)

  • Đạo diễn:Jeremiah S. Chechik
  • Diễn viên:Chevy Chase, Beverly D’Angelo, Juliette Lewis
  • Thể loại:Gia đình, Hài hước
  • Độ dài:97 phút
  • Quốc gia:Mỹ
  • Hãng sản xuất:Warner Bros., Hughes Entertainment
  • Năm sản xuất:1989
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Đó là thời điểm Giáng sinh và gia đình Griswolds đang chuẩn bị cho một lễ kỷ niệm theo mùa của gia đình, nhưng mọi thứ không bao giờ suôn sẻ đối với Clark, vợ Ellen và hai đứa con của họ. Những điều xui xẻo liên tục của Clark ngày càng trở nên tồi tệ bởi những vị khách gia đình đáng ghét của anh ta, nhưng anh ta vẫn tiếp tục vì biết rằng tiền thưởng Giáng sinh của anh ta sắp đến hạn.

 Last Christmas: Giáng sinh năm ấy

Điểm imdb: 6.5
Năm sản xuất: 2019
Ngôn ngữ: English, Serbo-Croatian, Mandarin, French
Thể loại: Comedy, Drama, Romance
Quốc gia: UK, USA
Đạo diễn: Paul Feig
Tác giả: George Michael

phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Kate là một phụ nữ trẻ chịu nhiều quyết định tồi tệ. Làm việc như một gia tinh trong một cửa hàng Giáng sinh quanh năm không tốt cho ca sĩ wannabe. Tuy nhiên, cô ấy gặp Tom ở đó. Cuộc đời cô bước sang một ngã rẽ mới. Đối với Kate, điều đó có vẻ quá tốt là đúng. Một người phụ nữ ích kỷ gặp một người đàn ông trẻ bí ẩn trong kỳ Giáng sinh, người mang lại những điều tốt nhất trong cô. Nhưng liệu anh ấy có tốt quá không? Từ đạo diễn của Bridesmaid và A Simply Favor. Các ngôi sao Emilia Clarke và Henry Golding. Với âm nhạc của huyền thoại George Michael.

 Home Alone (1990)

Đó là thời điểm Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ở Paris, Pháp. Nhưng người con út trong gia đình, Kevin (Macaulay Culkin), đã xảy ra xô xát với anh trai Buzz (Devin Ratray) và được gửi đến phòng của anh ta, trên tầng ba của ngôi nhà của anh ta. Sau đó, vào sáng hôm sau, trong khi những người còn lại trong gia đình đang vội vã đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên mất Kevin, người giờ đã có nhà cho riêng mình.

Ở nhà một mình là niềm vui đối với Kevin, được ăn một chiếc bánh pizza cho riêng mình, nhảy lên giường của bố mẹ và làm loạn. Sau đó, Kevin phát hiện ra hai tên trộm, Harry (Joe Pesci) và Marv (Daniel Stern), sắp cướp ngôi nhà của anh vào đêm Giáng sinh. Kevin hành động nhanh chóng bằng cách giăng dây ngôi nhà của mình bằng những chiếc bẫy tạm bợ để ngăn chặn những tên trộm và đưa chúng ra trước công lý.

 Love the Coopers – Giáng Sinh nhớ đời

  • Đạo diễn: Jessie Nelson
  • Biên kịch: Steven Rogers
  • Ngôi sao: Steve Martin, Diane Keaton, John Goodman
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Khi bốn thế hệ của gia tộc Cooper cùng nhau tham gia lễ kỷ niệm đêm Giáng sinh hàng năm của họ, một loạt các du khách bất ngờ và các sự kiện khó xảy ra đã làm đảo lộn cả đêm, dẫn tất cả họ đến một khám phá bất ngờ về mối quan hệ gia đình và tinh thần của ngày lễ.

 Serendipity- Duyên số

  • Đạo diễn: Peter Chelsom
  • Nhà văn: Marc Klein
  • Diễn viên: John Cusack, Kate Beckinsale, Jeremy Piven

 

phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Jonathan Trager và Sara Thomas gặp nhau khi đi mua găng tay ở New York. Mặc dù mua cho những người yêu tương ứng của họ, điều kỳ diệu đã đúng và một đêm mua sắm Giáng sinh đã trở thành một sự lãng mạn. Jon muốn khám phá mọi thứ xa hơn nhưng Sara không chắc tình yêu của họ là như vậy. Họ quyết định thử thách số phận bằng cách chia tay và xem liệu định mệnh có đưa họ trở lại với nhau hay không …

Nhiều năm sau, mất nhau vào đêm đó, cả hai đã đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đều không thể lay chuyển nhu cầu cho số phận một cơ hội cuối cùng để họ đoàn tụ. Jon tranh thủ sự giúp đỡ của phù rể để truy tìm cô gái mà anh không thể quên bắt đầu từ cửa hàng nơi họ gặp nhau. Sara yêu cầu vị hôn phu nhạc sĩ tuổi mới của cô ấy nghỉ ngơi trước đám cưới và cùng người bạn thân nhất của cô ấy bay từ California đến New York với hy vọng định mệnh sẽ đưa người bạn tri kỷ của cô ấy trở lại.

Những lần suýt bỏ lỡ và sự nhầm lẫn kinh điển của Shakespearean đưa cả hai đến gần gặp nhau nhiều lần nhưng số phận sẽ có lời cuối cùng về việc liệu điều đó có được diễn ra hay không. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị trong bộ phim nhé!

Elf (2003)

  • Giám đốc sản xuất : Jon Favreau
  • Nhà văn: David Berenbaum
  • Diễn viên: Will Ferrell, James Caan, Bob Newhart
  • Xem trên: IMBd
phim giáng sinh 2020
phim giáng sinh 2020

Buddy là một đứa trẻ trong trại trẻ mồ côi, người đã bị nhốt trong bao tải của ông già Noel và cuối cùng đến Bắc Cực. Sau đó, khi là một con người trưởng thành tình cờ được nuôi dưỡng bởi các yêu tinh, ông già Noel cho phép anh ta đến thành phố New York để tìm cha đẻ của mình, Walter Hobbs.

Hobbs, trong danh sách nghịch ngợm của ông già Noel vì là một kẻ vô tâm, không hề biết rằng Buddy thậm chí đã được sinh ra. Buddy, trong khi đó, trải nghiệm những điều thú vị của Thành phố New York (và văn hóa con người) như chỉ một gia tinh mới có thể. Khi mối quan hệ của Walter với Buddy cản trở công việc của anh ta, anh ta buộc phải đánh giá lại các ưu tiên của mình.

Hi vọng qua bài chia sẻ ngắn này sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị và hạnh phúc trong những giây phút thư thái xem phim trong ngày giáng sinh. Những bộ phim giáng sinh trên là những sắc thái khác nhau về tình yêu, về những con người độc thân hay chỉ đơn giản về một cuộc sống đơn giản, tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình.

Qua đó, chúng ta học được rằng: dù nỗi đau có ghê gớm như thế nào thì, hãy bước ra khỏi nỗi đau đó, mỉm cười và đối diện với nó và trở về bên gia đình sum họp để đón nhận những tình cảm nồng nàn. Giáng sinh năm nay bạn sao rồi, liệu còn cô đơn không?

Xem thêm:

Người thực hiện bài viết: Chu Thị Huyền. Mã SV: 19051105