MẸO ĐẶT PHÒNG ONLINE RẺ VÀ AN TOÀN TRONG NƯỚC THỜI KÌ COVID-19

Nội dung tóm tắt

MẸO ĐẶT PHÒNG ONLINE RẺ VÀ AN TOÀN TRONG NƯỚC THỜI KÌ COVID-19

Bạn đam mê những chuyến phượt đó đây, nhưng chi phí lại đắt đỏ?

Bạn yêu thích những chuyến du lịch trải nghiệm trong nước, nhưng lại không biết nên chọn địa điểm du lịch nào có nơi dừng chân nghỉ ngơi?

Bạn mong muốn những cuộc du lịch nghỉ dưỡng, xả stress sau một thời gian dài chuyên tâm với công việc, nhưng dịch bệnh khiến bạn chùn bước ?

Dịch vụ đặt phòng online ngày càng được ưa chuộng
Dịch vụ đặt phòng online ngày càng được ưa  chuộng

Có thể bạn chưa biết, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về du lịch trong mùa dịch cũng như MẸO ĐẶT PHÒNG ONLINE RẺ VÀ AN TOÀN TRONG NƯỚC THỜI KÌ COVID-19

MẸO ĐẶT PHÒNG ONLINE RẺ VÀ AN TOÀN TRONG NƯỚC THỜI KÌ COVID-19
MẸO ĐẶT PHÒNG ONLINE RẺ VÀ AN TOÀN TRONG NƯỚC THỜI KÌ COVID-19

Với sự hình thành và phát triển của hình thức tự du lịch, cuộc cách mạng đặt phòng online đã góp phần đáng kể giúp các bạn yêu thích, đam mê với việc du lịch trong việc đặt nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi của bản thân. Cùng admin tìm hiểu về đặt phòng online và khám phá những mẹo giúp cho việc đặt phòng diễn ra thuận lợi trong mùa dịch

 

 Xác định mô hình muốn ở là homestay hay khách sạn?

Câu trả lời phụ thuộc vào tình hình tài chính, mục đích chuyến đi cũng như thành phần tham gia. Cả 2 mô hình là khách sạn và homestay đều có những ưu điểm khác nhau đáng để cân nhắc. Với khách sạn, bạn tự ở một phòng nên tính riêng tư cao hơn. Đi kèm với đó là những dịch vụ tiện nghi như spa, mát xa, bể bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng ăn uống,… Một số khách sạn có thêm những dịch vụ miễn phí như đưa rước sân bay, đưa rước vào trung tâm thành phố,…

Còn với homestay, tính riêng tư có thể sẽ kém hơn khi bạn phải chia sẻ không gian với chủ nhà hoặc dùng chung phòng tắm, nhà vệ sinh với nhiều người khác. Bạn sẽ phải tự lo vấn đề ăn uống, giặt giũ quần áo nhưng bù lại, homestay thường có giá rẻ hơn nhiều so với khách sạn. Nếu khéo léo, bạn sẽ chọn được những căn ngay trung tâm, hoặc rất gần trạm xe buýt, xe điện, tiện cho việc di chuyển. Ở homestay cũng giúp bạn có cơ hội gần gũi hơn với con người cũng như văn hóa địa phương nơi bạn đến.

Tóm lại, để tìm được mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 khách sạn phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, hoặc các cá nhân đề cao sự tiện nghi. Còn homestay phù hợp với người trẻ, chỉ cần một chỗ ngủ qua đêm chứ không quá quan tâm đến dịch vụ đi kèm.

Đây là một trong những bước đầu để xác định mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19

Tìm hiểu về các trang đặt phòng uy tín tại khu vực muốn du lịch

 Mytour.vn

 

Giao diện Mytour bắt mắt, tạo điểm nhấn
Giao diện Mytour.vn bắt mắt, tạo điểm nhấn

 

Mytour được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012 nhằm mang đến cho người tiêu dùng, cho khách hàng những vé khách sạn với giá rẻ cực kỳ ưu đãi cùng 5.000 khách sạn liên kết trên cả nước. Hầu hết các khách sạn này là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao và 3 sao với mức giá phù hợp với phần đông thu nhập của đại bộ phận người lao động. Bên cạnh đó, nếu có mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 và điều kiện hơn về kinh tế bạn có thể thoái mái lựa chọn những khách sạn đạt tiêu chuẩn cao cấp hơn, sang trọng hơn.

Ưu điểm:

  • Giá tốt hơn so với đặt phòng trực tiếp tại khách sạn
  • Đảm bảo hoàn tiền
  • Nhân viên chăm sóc chu đáo
  • Hơn 5000 khách sạn tại Việt Nam với đánh giá thực
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và tích lũy điểm
  • Thanh toán dễ dàng, đa dạng

 

 

Nguồn: spirit.vietnamairlines.com/

vntrip.vn

Vntrip là một trong những kênh OTA nội địa uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Ứng dụng dịch vụ Vntrip cung cấp tính năng đặt phòng với hơn 11.000 khách sạn trên cả nước, phủ sóng rộng ở các thành phố du lịch lớn của Việt Nam.

Điều này giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn phòng thích hợp với mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 nhu cầu của bản thân.

Du khách không chỉ có thể đặt phòng tại Vntrip mà còn có thể đặt vé máy bay. Tại Vntrip còn hỗ trợ du khách hủy/ trả, hoàn tiền cực kì hấp dẫn.

Ngoài ra, khi đặt phòng tại Vntrip bạn có thể tìm hiểu được trạng thái của phòng mà mình muốn đặt.

Ưu điểm:

  • Đặt phòng khách sạn toàn quốc
  • Cam kết giá rẻ nhất
  • Miễn phí đón sân bay
  • Miễn phí hổ trợ 24/7

Nguồn: https://demaitinh.vn/

bestprice.vn

Ưu điểm:

  • Đảm bảo giá tốt nhất
  • Khuyến mãi hấp dẫn và linh hoạt
  • Lợi ích tối đa cho thành viên
  • Dịch vụ tin cậy – giá trị đích thực
  • Hỗ trợ tận tình – chu đáo
  • Thanh toán an toàn – tiện lợi

Nguồn: https://www.bestprice.vn/blog/tin-tuc-bestprice-7/

 Nắm bắt các mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19

 

  • Đặt phòng ở góc

Theo Pavini, bạn nên đặt phòng ở góc vì những phòng này thường có không gian rộng hơn trong khi giá không đổi. Để đề nghị được nâng cấp lên phòng góc, Pavini gợi ý rằng bạn nên hỏi nhân viên khách sạn một cách ý tứ, tránh nói lúc đang có nhiều khách xung quanh chờ được phục vụ. Đây xứng đáng là 1 trong những mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 đấy!

  • Check in vào gần cuối ngày
14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Nếu bạn hi vọng nâng cấp phòng khách sạn, hãy chọn thời điểm check in vào lúc cuối ngày để tăng thêm cơ hội cho mình. Theo Pavini, vì các khách sạn thường có khuynh hướng muốn lấp kín phòng tại thời điểm này nên họ sẵn lòng đồng ý nâng cấp lên những phòng vẫn đang trống.

  • Thay vì gọi các trang web đặt phòng, hãy gọi thẳng đến khách sạn

Thường mọi người hay đặt phòng qua các trang web vì các công ty kinh doanh dịch vụ đặt phòng khách sạn hay có giá rẻ hơn và nhiều cơ hội nâng cấp phòng hơn cho khách. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên ở tại một khách sạn nào đó, hãy sử dụng mối quan hệ của mình như một mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 để đặt phòng trực tiếp, bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ chính khách sạn đó.

  • Đặt phòng trong thời gian hủy

Theo mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19, việc chờ đợi đến những phút cuối có thể cho bạn mức giá rẻ hơn.

Thông thường, việc hủy phòng khách sạn thường rơi vào khoảng từ 24 đến 48 giờ trước đó, tại thời điểm này, các phòng thường có sẵn với mức giá thấp hơn

  • Đặt gói phòng khách sạn cùng vé máy bay

Theo Belkin, đôi khi việc mua combo vé máy bay và phòng khách sạn có thể tiết kiệm được cả tiền khách sạn lẫn tiền vé.

  • Đăng ký chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn
14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

“Một trong những cách tốt nhất để nhận được nâng cấp phòng là đăng ký chương trình khách hàng thân thiết”, Pavani chia sẻ. Bạn có cơ hội tham gia các sự kiện riêng, miễn phí một số đêm ở tại khách sạn cùng một số ưu đãi khác.

  • Đăng ký nhận thông tin giảm giá

Đây là một trong những mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 mà mình cảm thấy khá hiệu quả

Nếu bạn không có thời gian để theo dõi giá phòng, hãy đăng ký nhận thông tin qua các website đặt phòng khách sạn. Họ sẽ email cho bạn khi giá phòng bắt đầu giảm để đảm bảo bạn không bị bỏ qua những cơ hội tốt nhất.

  • Cho họ biết nếu bạn là người có ảnh hưởng

Theo Pavini, nếu bạn có lượng người theo dõi khá lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội, hoặc thường xuyên có các nhận xét được nhiều người yêu thích trên các website như TripAdvisor hoặc Yelp, bạn nên nói cho khách sạn biết. Không phải lúc nào bạn cũng nhận được những đề nghị miễn phí, nhưng đôi khi các khách sạn sẽ tặng bạn một số ưu đãi thêm đặc biệt.

  • Đặt phòng tại khách sạn mới


Hãy nói cho khách sạn nếu bạn đang đi nghỉ trong dịp đặc biệt. Các chuyên gia gợi ý bạn nên đặt phòng tại khách sạn mới mở vì có thể bạn sẽ có được một số ưu đãi về giá hoặc nâng cấp phòng, do lúc này khách sạn đang tìm kiếm khách hàng để tăng trưởng kinh doanh.

Lựa chọn khu ăn uống sạch sẽ

Cho dù đó là ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm, tuần trăng mật, bạn hãy nói với khách sạn điều này. Đôi khi, khách sạn sẽ có những đề nghị nâng cấp phòng hay một số những ưu đãi khác giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

  • Giới thiệu bạn bè.

Mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19 gợi ý rằng bạn nên thử nguyên tắc “đối lập” – tức là đặt phòng ngược lại với số đông. Ví dụ các khách sạn ở khu vực kinh doanh sẽ có giá tốt vào cuối tuần trong khi resort lại rẻ hơn vào giữa tuần.

Các khách sạn rất ưa chuộng những khách hàng cũ giới thiệu thêm người quen đến với họ, nên thường có những điểm thưởng hoặc giảm giá trực tiếp  trên giá phòng mỗi lần bạn giới thiệu thêm một khách đặt phòng online cho họ.

  • Theo dõi ưu đãi của thẻ tín dụng

Nhiều thẻ tín dụng đưa ra các ưu đãi cho cá nhân khi đi du lịch. Đôi lúc bạn sẽ được giảm giá vé máy bay hoặc giá phòng nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng.

  • Thông báo ngay nếu có vấn đề gì trong thời gian ở

Thông thường, các vấn đề như phòng kế bên ồn ào hay một phòng bừa bãi là yếu tố khiến các khách sạn mất điểm. Vì vậy, theo ý kiến từ mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19,một số khách sạn sẵn sàng đề nghị nâng cấp phòng cho thời gian ở còn lại của bạn, giảm giá phòng, hoặc tặng đồ uống miễn phí tại quầy bar.

Trên đây là các “mẹo đặt phòng online rẻ và an toàn trong nước thời kì COVID-19” có thể khiến bạn yên tâm hơn để có những trải nghiệm du lịch và đặt phòng thú vị

Bạn có thẻ tham khảo thêm tại đây:

https://www.suckhoedothi.com/dat-tui-5-ung-dung-dich-ngon-ngu/

https://www.suckhoedothi.com/5-meo-du-lich-tu-tuc-re-va-an-toan/

Người viết: Lê Khánh Linh – 18050496 – 201_INE3104 1